Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Hướng dẫn chọn và bảo quản chiếc túi xách nam cao cấp

Với phái mạnh chiếc túi xách nam giờ đây cũng đã trở thành món phụ kiện đắc lực giúp tôn thêm vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho họ.Mỗi chiếc túi xách lại mang một vẻ ngoài riêng khi kết hợp với trang phục nó sẽ giúp chủ nhân tạo nên phong cách đa chiều rất riêng biết.Nhưng dưới sự phát triển của ngành thời trang những mẫu túi xách càng ngày càng đa dạng hơn gây khó khăn cho người mua, chọn được một chiếc túi xách nam ưng ý đã khó nhưng bảo quản chúng làm sao cho mới và không bị hỏng da lại càng khó hơn.Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách chọn và bảo quản túi xách nam cao cấp nhé.
Cách chọn túi xách
Hiện nay rất nhiều bạn trẻ chạy theo mốt mà quên mất một điều rất quan trọng về nhu cầu sử dụng chiếc túi xách của mình. Và cũng chính điều đó làm các bạn có thể gặp phải một số điều trở ngại khi mua túi nhất là trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại túi chất lượng không cao.Hơn nữa bạn sẽ có thể nhận được một chiếc túi xách giá rẻ chất lượng thấp không tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra để sở hữu nó.
Một việc nhỏ rất quan trọng mà chúng ta thường bỏ qua khi mua túi da chính là hỏi người bán về đặc tính sản phẩm và cách bảo quản. Đừng ngần ngại hỏi cụ thể những thông tin sau :
- Loại da đó là gì? Bốn loại da thường được dùng là da bò (bền hơn cả), da trâu (kém bền hơn da bò nhưng rẻ hơn), da cừu non (mềm và mỏng, chỉ thường dùng làm áo jacket), và da cừu trưởng thành (bền hơn và cũng đắt hơn).
Sau đó hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng chiếc túi , sẽ dùng nó trong trường hợp nào nhiều nhất, vào mục đích chính là gì. Từ đó sẽ lựa chọn thiết kế, chất liệu cũng như kích thước túi xách. Khi mua túi nên chú í nội thất túi phải đảm bảo đủ không gian để đựng các đồ vật cần thiết của bạn và không nên chọn túi quá nhỏ. Cuối cùng trước khi mua túi bạn hãy bớt chút thời gian ngó lại tủ đồ cá nhân quần áo, giầy dép của mình để có thể chọn được một chiếc túi xách dễ phối hợp nhất với những đồ dùng đã có.
Cách chọn mua túi xách nam
Cách chọn túi xách da cho phái mạnh
Cách bảo quản túi xách
Chọn được cho mình một chiếc túi tốt, đẹp, chất lượng rồi bạn sẽ phải chú ý hơn nữa về việc bảo quản chúng trong quá trình sử dụng. Nhất là đối với những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền nếu không biết bảo quản tốt sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề như trầy xước, ẩm ướt, khóa … Ngược lại nếu bạn là người cẩn thận thì bạn sẽ có thể giữ được chiếc túi của mình lúc nào cũng như mới.
Để chiếc túi luôn được mới bạn nên giữ gìn chúng ngay từ khi mới mua bằng cách xịt dung dịch bảo vệ chất liệu da lên toàn bộ bề mặt và để qua đêm cho khô ráo. Vệ sinh hàng ngày cho chiếc túi không mất quá nhiều thời gian qua việc lau chùi chúng để giữ độ bóng bẩy ban đầu.
Nên chăm sóc túi đúng cách theo lời khuyên từ nhà sản xuất và đặc biệt không vứt lung tung trên sàn nhà tránh trầy xước, va đập tối đa. Khi các chi tiết nhỏ như khóa, dây đeo bị hỏng thường lười sửa chữa nhưng đó là một trong những yếu tố làm giảm tuổi thọ chiếc túi của bạn.
Một khuyến cáo khác khá quan trọng là không nên đựng quá nhiều đồ vật trong túi điều này sẽ làm chiếc túi bị quá tải nhanh dão, đứt dây. Đồng thời khi không sử dụng bạn nên đặt chúng lên bàn, giá, kệ tránh treo túi lên móc.
Cách bảo quản túi xách nam
Bảo quản túi xách nam cao cấp đúng cách
Ngoài ra bạn cần chú ý :
1.Tránh ẩm
Không nên dùng đồ da khi trời ẩm ướt, trời mưa, hoặc khi bạn có quá nhiều mồ hôi. Những chất này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu không may gặp thời tiết xấu đột ngột, bạn nên bọc kín túi da bằng một túi plastic, nilon.
Trường hợp túi da bị ẩm ướt, không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên dùng giẻ mềm lau và để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Đừng bao giờ để những vật dụng bằng da sát nền nhà. Hơi đất sẽ làm cho da chóng hư và nhất là vào mùa mưa, khí ẩm sẽ làm cho da dễ mốc.
2. Giữ phom cho túi
Không nên cho quá nhiều vật dụng vào trong túi, kiểm soát trọng lượng đồ dùng bên trong. Với túi da có dây đeo mảnh hoặc quai xách nhỏ, việc cho nhiều vật nặng có thể khiến dây đeo bị đứt.
Khi cất giữ, không nên gấp túi da và cho vào hộp kín. Luôn nhồi đầy túi da bằng giấy báo, giấy báo có tác dụng hút ẩm rất tốt. Nên bỏ túi hút ẩm vào hộp đựng những vật dụng bằng da.
3. Thường xuyên lau chùi
Túi xách da cần thường xuyên lau chùi để tránh bụi. Nếu bị nước bắn vào, bạn cần thấm khô ngay để tránh tạo vết sẫm màu. Nếu túi bị bẩn, bạn cần lau chùi bằng loại xà phòng chuyên dụng cho chất liệu da.
4. Bảo quản định kỳ cho túi
Nên định kì mỗi năm 1 – 2 lần làm mới túi da bằng xi không màu. Khi sửa chữa, bạn nên mang túi đến thợ sửa túi chuyên nghiệp để tránh nguy cơ túi bị làm hỏng do sử dụng sai công cụ.
Tránh phơi túi dưới ánh nắng mặt trời, việc này có thể khiến da bị khô, bong tróc.
Nên sửa chữa sớm những hư hỏng nhỏ : chỉ may, nút cài, dây kéo… để tránh tình trạng hư hỏng nặng thêm, sửa chữa sớm cũng sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí khá lớn.(túi xách da nam cao cấp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét