Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cách phối đồ với túi xách vào mùa đông cho phái mạnh

Dù bạn là bình thường hay người yêu thích thời trang, fan của những món đồ phụ kiện bắt mắt thì chắc chắn trong số các các bạn ai cũng đều sở hữu riêng cho mình 1 chiếc túi xách khi ra ngoài.Tuy nhiên khác với những ngày hè bạn có thể thoải mái chọn lựa những kiểu túi phù hợp với mình thì việc chọn cho mình một chiếc túi cho những ngày đông giá lạnh lại là một việc không hề đơn giản chút nào.Những chiếc áo to đùng và dày sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên kém duyên dáng hơn bởi vậy bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chọn lựa một chiếc túi phù hợp với trang phục đó.Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn những chiếc túi phù hợp với trang phục giúp bạn tự tin thoải mái khi kết hợp chúng với nhau.
1.Đối với kiểu túi xách quai dài và cứng cáp.
Những chiếc túi thời trang nhỏ nhắn có quai dài chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần 1 vật dụng để mang những thứ gọn nhẹ như giấy tờ tùy thân, son môi, tiền hay điện thoại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn dáng túi nhỏ với thiết kế vuông vức, cứng cáp để tạo điểm nhấn dứt khoát hơn giữa một loạt các lớp trang phục phức tạp. Ngoài ra, phần quai dài mảnh mai cũng giúp bạn có thể đeo dễ dàng hơn so với túi khoác vai ngày thường, nhất là khi bạn đang mặc áo rất dày.
phối túi xách với trang phục vào mùa đông

2. Đói với kiểu túi xách tay. 
Những chiếc túi xách tay có hình dáng cổ điển, thiết kế đơn giản và mang gam màu trung tính sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn đáng kể so với những lớp áo "khổng lồ" trong ngày giá rét. Có thể nói, chiếc túi này là để dành riêng cho các bạn công sở nhiều việc, năng động nhưng vẫn đòi hỏi vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch cần thiết. Cũng giống như túi quai đeo dài, bạn nên chọn chiếc túi xách tay có kiểu dáng cứng cáp một chút và có kích thước vừa vặn với chiều cao cơ thể. Nếu túi quá to và rộng thì với kiểu dáng cầm tay, chúng sẽ biến bạn thành một người "thồ hàng" lúc nào không hay. 
phối túi xách với trang phục vào mùa đông
3. Kiểu túi khoác khuỷu tay.
Nếu bạn tìm kiếm 1 mẫu túi xách nam nữ thời trang sang trọng hơn cho môi trường công sở thì những chiếc túi có quai cứng, có thể khoác ở khuỷu tay và xách tay, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc túi xách xinh xắn này sẽ giúp bạn "xoay sở" dễ dàng hơn với những chiếc áo quá dày ngày lạnh. Ngoài ra, dáng túi xách rộng rãi cũng khá thân thuộc với phái đẹp bởi chúng có thể dễ dàng đựng được rất nhiều phụ kiện mùa đông khác như khăn len hay găng tay...
phối túi xách với trang phục vào mùa đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét