Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Cách chọn túi xách nam phù hợp với từng hoàn cảnh nơi công sở

Ngoài những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, thắt lưng, ví da, túi xách cũng đang dần trở thành một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi ra ngoài của phái mạnh.Mỗi kiểu kết hợp hợp với trang phục túi xách nam lại mang đến cho chủ nhân của mình nhiều phong cách khác nhau,Nhưng không phải lúc nào chúng cũng phù hợp với từng hoàn cảnh chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới bạn cách chọn túi xách phù hợp với từng hoàn cảnh môi trường nơi công sở.
1.Chọn cặp táp cho những dịp hội họp
- Hội họp gặp gỡ đối tác là những dịp cần đến sự sang trọng lịch thiệp của trang phục và những phụ kiện đi kèm, do đó vào những dịp này bạn nên chọn cho mình những chiếc cặp táp với phom dáng cứng cáp.Người đối diện sẽ cảm nhận được vẻ lịch lãm, sang trọng thành đạt cũng như gu thẩm mỹ thời trang của bạn.Nếu biết cách kết hợp bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao tiếp và dễ đạt được thành quả mà mình mong muốn trong công việc.Những chiếc túi xách cao cấp loại này cũng có sức chứa rộng rãi bạn có thể đem theo laptop, ipad, các loại giấy tờ cần thiết và quan trọng....Dạng túi này cũng đem lại sự thoải mái cho người dùng khi được thiết kế có cả tay cầm và quai đeo.

2.Túi đeo chéo, túi đưa thư cho những buổi làm việc thường ngày (túi xách nam giá rẻ)
- Với những buổi đi làm hàng ngày bạn nên chọn cho mình những chiếc túi đưa thư kiểu túi đeo chéo với phom mềm mại kiểu khóa cổ điển.Nhờ chất liệu da mềm bạn có thể tận dụng để đựng vật dụng tài liệu mà không sợ làm mất, hỏng dáng túi, bạn nên chọn những kiểu túi có nhiều ngăn nhỏ bên trong để có thể đựng được đa dạng đồ dùng hơn.Những chiếc túi nhỏ nhắn và có chút bụi bặm sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà vẫn không mất đi vẻ đứng đắn của một chàng trai công sở, hơn nữa nếu bạn chọn cho mình những chiếc túi đơn sắc tối màu như đen, nâu đậm sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn và trông sẽ lịch lãm đẳng cấp hơn.

3.Túi tote bag cho những chàng hay phải ra ngoài
- Đối với những chàng là nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng thì cần lựa chọn cho mình những chiếc túi da nam cao cấp năng động.Những mẫu túi kiểu hình chữ nhật đứng có cả quai xách và quai đeo là hợp lý nhất .Mẫu túi này rất dễ dàng cho bạn đựng các tập hồ sơ, không phải gấp lại gây cong, mất thẩm mỹ. Quai đeo linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Họa tiết đơn giản ở phần viền túi cũng mang lại cho bạn vẻ thời trang và thể hiện phong cách ăn mặc sành điệu, gây ấn tượng và thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da lộn hiện đại, bền chắc đảm bảo chất lượng sản phẩm lâu dài. Những chàng trai “chân chạy” sẽ trông thật nổi bật trong mẫu túi thời trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét