Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách chọn túi xách cho chàng năng động

Ngày nay không riêng gì phái đẹp có đặc quyền sắm cho mình những món đồ trang sức, những món phụ kiện đi kèm.Nếu như phụ nữ được khoác trên tay những chiếc túi xách lộng lẫy nhiều màu sắc và kiểu dáng thì phái mạnh cũng không hề kém cạnh khi các nhà thiết kế cũng cho ra đời những mẫu túi dành cho cánh mày râu ít quan trọng về thời trang.Túi xách nam giờ đây khá phổ biến, đa dạng, kiểu dáng hiện đại nên được rất nhiều nam giới yêu thích và sử dụng chứ không còn những ánh mắt kỳ thị như trước.Các chàng giờ đây ngoài sử dụng túi xách vào việc chứa đựng đồ đạc khi ra ngoài mà coi nó như là một xu hướng thời trang giúp họ tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm.Hãy cùng tham khảo những mẫu túi xách dành cho những anh chàng năng động dưới đây nhé nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc túi hợp với gu của bạn.
- Với xu hướng  thời trang thanh thoát và nhẹ nhàng, hầu hết những mẫu túi xách nam Hàn Quốc đang gây nên những cơn sóng trên thị trường thời trang là những chiếc túi xách với gam màu rất nhẹ nhàng như xanh rêu, trắng, xanh biển nhạt, nâu, da bò...

- Chúng được thiết kế với quai đeo dài khiến cho các chàng trai có được sự thể hiện rất thân thiện.Mỗi chiếc túi xách lại được thiết kế với những họa tiết đơn giản nhưng không hề mờ nhạt. Chúng là sự kết hợp giữa phong cách đường phố và du lịch nên mỗi chiếc túi xách lại khoác lên mình một sự năng động trẻ trung.
- Bạn có thể sử dụng chúng để đi học hoặc đến văn phòng.Bạn hãy tưởng tượng xem hình ảnh của mình trong mắt mọi người trước giờ thật cứng nhắc thì giờ đây sẽ là một chàng trai vô cùng thân thiện và biết cách làm mới mình, làm mình nổi bật bởi việc kết hợp trang phục với một chiếc túi xách rất thời trang. Những chiếc túi xách nam cao cấp còn là những chiếc túi có kích thước nhỏ hơn dạng hộp.
- Túi hộp văn phòng: Chúng vừa thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm cho bạn, vừa mang đến cho bạn sự tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi xuất hiện ở bất kì nơi nào cùng với chiếc túi xách nam vô cùng thời trang đang rất được quan tâm.
túi xách cho chàng năng động


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét