Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Túi xách nam da bò cao cấp BoLo

Đặc điểm nổi bật
- Túi xách nam cao cấp da bò BoLo được thiết kế trẻ trung, thời trang, với nhiều ngăn để rộng rãi, thích hợp cho laptop, máy tính bảng và học tập.
- Túi có ngăn bên trong rộng rãi và nhiều ngăn nhỏ vô cùng tiện ích
- Đựng sách vở, tài liệu và nhiều vật dụng cá nhân khác
- Đựng laptop, ipad... cực kỳ thoải mái
- Kiểu dáng: Dáng ngang. Xách tay hoặc đeo (quai túi có thể điều chỉnh)
- Chất liệu: da thật 100%.
Thông tin chi tiết
túi xách nam cao cấp bolo
Ngày nay xã hội phát triển chiếc laptop đã không còn quá xa lạ đối với mọi người nữa.Chiếc laptop giờ đây không còn chức năng đơn giản là để vào mạng xem tin tức hay xem phim mà nó còn có chức năng lưu trữ dữ liệu cực kỳ tốt bởi vậy đối với dân công sở thì chiếc laptop ngày nay càng không thể thiếu.Vì vậy hãy sắm cho mình một chiếc cặp đựng để bảo vệ laptop mỗi khi bạn đem theo đi làm hay đi chơi.Vimart xin gửi tới quý khách hàng sản phẩm Túi xách nam chính hãng da bò cao cấp BoLo để bảo về chiếc laptop của bạn mỗi khi đem ra ngoài cùng một phong cách lịch sự trang nhã.
túi xách nam cao cấp bolo
Túi với thiết kế mang phong cách trẻ trung, lịch lãm và hiện đại dành cho các anh chàng sành điệu và sang trọng.Đặc biệt chất liệu da mềm mịn, không thấm nước khi đi mưa, bạn hoàn toàn yên tâm khi đựng các giấy tờ quan trọng. Một chiếc túi sang trọng kết hợp cùng bộ vest lịch lãm khi đi làm, gặp gỡ đối tác, bạn sẽ được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, phong cách và đẳng cấp của bạn.
 túi xách nam cao cấp bolo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét