Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Túi xách nam cao cấp chính hãng Lucky Kangaroo

Dế yêu” để liên lạc với đám bạn thân, Ipod để "lướt” nhạc bất cứ nơi đâu,Laptop để bạn có thể lướt web lấy tài liệu từ mọi lúc mọi nơi, đống tài liệu cho cuộc họp quan trọng, hợp đồng khi đi gặp đối tác và lỉnh kỉnh những thứ đồ dùng cho bản thân...Ôi, thật không kể xiết!
Và bạn đã bao giờ,…Bực mình vì phải lục lọi từng thứ trong túi xách để lấy ra được chiếc điện thoại trong khi đang bận túi bụi, không còn nhớ cái ví, những dụng cụ linh tinh đặt ở đâu nữa, chiếc laptop, ipad sộc xệc. Lại phải lục tung mớ hỗn độn này lên rồi. Thật mệt!'Cùng giải thoát vấn đề này cho khách hàng chúng tôi xin gửi tới khách hàng sản phẩm Túi xách nam cao cấp chính hãng Lucky Kangaroo sang trọng đẳng cấp cho phái nam.
túi xách nam Lucky Kangaroo
Sang trọng, lịch lãm
túi xách nam Lucky Kangaroo
Túi xách nam chính hãng cao cấp Lucky Kangaroo giúp bạn bảo vệ chiếc laptop của bạn ở mọi lúc mọi nơi khi đi làm, đi chơi hay đi học ngoài ra chiếc túi còn được thiết kế với nhiều ngăn giúp bạn tha hồ đựng laptop, ipad, sách vở, giấy tờ...
túi xách nam Lucky Kangaroo
Lớp vải bên trong sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái – chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng, an toàn với chiếc máy tính bảng của bạn bởi khả năng chống trầy xước và va chạm với các vật dụng bên ngoài.
 túi xách nam Lucky Kangaroo
Chất da dày cao cấp, màu nâu đất sẫm rất đẹp, kiểu dáng cổ điển, tay xách thoải mái. Thiết kế đơn giản. lịch lãm thích hợp khi đi làm hay những chuyến công tác ngắn ngày.
túi xách nam Lucky Kangaroo


Móc và khóa kéo mạ livid, có độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Bên trong túi có ngăn khóa kéo và ngăn túi phụ bên trong ( thích hợp đựng ví, điện thoại di động ).
Nhờ có chiếc túi công sở cho nam giành riêng cho việc đựng hồ sơ, giấy tờ, tài liệu mà cánh mày râu cáo thể tự tin và thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ với đối tác.Túi xách nam công sở là phụ kiện không thể thiếu với bất kỳ chàng trai hiện đại nào, với chất liệu da sang trọng được thiết kế ấn tượng, vừa giúp các chàng trông lịch lãm và phong cách hơn, vừa trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Nguồn : http://vimart.vn/detailproduct/tui-xach-nam/tui-xach-nam-cao-cap-chinh-hang-lucky-kangaroo.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét